Top 10 ứng dụng live chat phổ biến nhất cho website bán hàng

Đối với kinh doanh online thì các dịch vụ chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng vì thông qua môi trường trực tuyến không có sự trao đổi trực tiếp giữa người bán và người mua. Và nếu bạn làm không tốt có thể khách hàng sẽ không quay trở lại cửa hàng của bạn. Để giải quyết vấn đề đó ứng dụng live chat đã ra đời làm gia tăng sự tương tác với khách hàng trong kinh doanh online. Hôm nay Aloweb sẽ nêu ra top 10 ứng dụng live chat bạn có thể tích hợp khi thiết kế website bán hàng của mình.

1. Livechat

Livechat cung cấp rất nhiều tính năng cho thương mại điện tử, tính năng chat trực tuyến bao gồm lưu lại cuộc trò chuyện, chấm điểm, chia sẻ tập tin và nhiều hơn nữa. Bạn có thể thiết lập lời chào tự động hoặc tùy chỉnh theo ý thích. Livechat còn được tích hợp tính năng đo lường lượng chuyển đổi khách hàng sau mỗi cuộc trò chuyện. Ngoài ra các thông tin của người dùng như là mã tín dụng và mật khẩu sẽ không bị lộ ra ngoài. Livechat được tích hợp với các ứng dụng như Google Analytics, Facebook, WordPress …rất hữu ích cho việc kinh doanh online.

2. Comm100

Comm100 là nhà cung cấp trò chuyện trực tuyến, tiếp thị qua email và một số phần mềm khác trong quá trình hỗ trợ kinh doanh. Công cụ này có thể theo dõi người dùng theo thời gian thực, mời họ chat, tiến hành khảo sát đồng thời kiểm soát chất lượng cuộc trò chuyện. Bạn sẽ nhận được một bản đánh giá đầy đủ sau mỗi lần chat với khách hàng. Ngoài ra Comm100 còn có thể thống kê số lượng khách truy cập ,khách đang đợi chat ,thiết lập tin nhắn ngoại tuyến và nhiều tính năng khác. Cũng như Livechat, Comm100 được tích hợp dịch vụ với Google Analytics, Facebook, WordPress …

3. BoldChat

BoldChat là công cụ chat trực tuyến kết nối đa kênh, bạn có thể thiết lập lời mời tự động hoặc tùy chỉnh cho website bán hàng của mình. Công cụ này sẽ theo dõi người dùng đang truy cập vào website và nhanh chóng gửi về thông tin hành động của họ đồng thời lưu lại lịch sử chat trực tuyến. Ngoài ra BoldChat còn có thể quản lý các công việc nội bộ, các dự án đang hoạt động hoặc thanh toán đơn hàng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng công cụ này để khảo sát trước và sau khi trò chuyện với khách để nắm thông tin. BoldChat cũng có tính năng SMS và Email.

4. Kayako

Mục tiêu mà Kayako hướng tới là hỗ trợ khách hàng của các doanh nghiệp vì vậy nó cung cấp khá nhiều phương thức như email,chat trực tuyến, điện thoại …Kayako sử dụng các thẻ HTML xây dựng Widget để chat trực tuyến khi thiết kế website nên tùy chỉnh giao diện linh động hơn các ứng dụng khác bạn có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình, các tập tin,liên kết .. cho khách hàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra Kayako còn đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng ,thời gian đáp ứng sẵn có.

5. LiveEngage

LiveEngage là dịch vụ chat trực tuyến khá phổ biến được cung cấp bởi LivePerson. Công cụ này hỗ trợ tương tác kỹ thuật số cá nhân và định hướng mục tiêu tới từng khách hàng cụ thể .LiveEngage sẽ xác định đối tượng cần tương tác rồi gửi cho họ lời mời trước, còn những người chỉ cần câu trả lời ngắn đơn giản thì công cụ sẽ tự động gửi cho họ một gợi ý khác. Ngoài ra LiveEngage còn tích hợp các tính năng thống kê dữ liệu và báo cáo theo thời gian thực, bạn có thể truy cập vào đó để xem hiệu quả hay không.

6. LiveHelpNow

LiveHelpNow là giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng cách chat trực tuyến, quản lý cuộc gọi, quản lý ticket. Cũng giống như các công cụ khác LiveHelpNow có thể theo dõi lượng lượng người truy cập, thiết lập danh sách, nhận phản hồi và phân tích. Đặc biệt LiveHelpNow có một thư viện biểu tượng. Bạn có thể tùy chỉnh hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn của mình. LiveHellpNow được tích hợp với Google Analytics ,Wordpress ,MailChimp …

7. Zopim

Zopim là công nghệ chat trực tuyến của Zendesk. Sau khi thiết lập bạn có thể theo dõi số lượng người truy cập vào website bán hàng của mình. Nhờ vậy bạn có thể biết được khách hàng đang dừng lại tại trang sản phẩm nào sau đó chuẩn bị tài liệu để tư vấn theo mục tiêu. Với mỗi trang ,Zopim cho phép bạn thay đổi giao diện và chủ đề thậm chí thay đổi hoàn toàn màn hình khung chat. Khi tích hợp với Zopim bạn sẽ được hỗ trợ kết nối đa kênh với mạng xã hội ,email và Livechat. .

8. Velaro

Velaro có một số tính năng hữu ích như theo dõi ,tham gia quy trình làm việc, định hướng đối tượng, báo cáo và bảo mật. Bạn có thiết lập công cụ này cho tất cả các trang web mà mình quản lý trong một bảng tổng hợp. Velaro cho phép tùy chỉnh các nút ,khảo sát ,cửa sổ trò chuyện để phù hợp với chương trình khảo sát của bạn. Ngoài ra Velaro cũng có thể thu thập thông tin khách hàng đã truy cập, thống kê từ khóa và thời gian ở lại website. Công cụ này được tích hợp cùng với CRM, Google Analytics, Zendesk ..

9. Olask

Olask là một công cụ hiệu quả, ít tốn kém giúp bạn giao tiếp với khách hàng trực tuyến để tư vấn bán hàng hoặc hỗ trợ dịch vụ. Người dùng sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu sau khi gửi yêu cầu. Nhờ vậy mức độ hài lòng của khách hàng sẽ tăng lên. Tạo điều kiện cho việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Olask có tính năng báo các thông tin phản hồi của khách hàng, tích hợp CRM, tùy chỉnh CSS và một số phím tắt trả lời nhanh.

10.WebsiteChat.net

WebsiteChat.net là một công cụ chat trực tuyến giá rẻ có thể tích hợp khi làm website bán hàng  Bạn có thể sử dụng nút chat có sẵn của ứng dụng hoặc tải hình ảnh lên theo sở thích, tùy chỉnh tất cả các tin nhắn của khách hàng trong cửa sổ chat. Đặc biệt khi sử dụng WebsiteChat.net bạn có thể chat với nhiều người cùng một lúc đồng thời xem được số lượng khách hàng đang truy cập và tự động mời họ vào nhóm hỗ trợ.

Xem thêm Những sai lầm cần tránh trong thiết kế website

 

 

 

Top 10 ứng dụng live chat phổ biến nhất cho website bán hàng
Đánh giá bài viết